Huy Vũ Label, Tem bào hành, tem niêm phong, tem bể, tem vỡ, tem decal giấy, tem số nhảy, tem bảo hành giá rẻ, in tem giá rẻ, tem bao hanh, tem niem phong, tem be, tembaohanh

Huy Vũ Label, Tem bào hành, tem niêm phong, tem bể, tem vỡ, tem decal giấy, tem số nhảy, tem bảo hành giá rẻ, in tem giá rẻ, tem bao hanh, tem niem phong, tem be, tembaohanh

  • Hình ảnh slide
  • Hình ảnh slide
  • Hình ảnh slide
  • Hình ảnh slide
  • Hình ảnh slide
0 1 2 3 4

Trang chủ » Tin tức » Vai trò của tem bảo hành đối với sản phẩm

Vấn đề hàng giả, hàng nhái không còn xa lạ gì đối với chúng ta, nó trà trộn hầu khắp các lĩnh vực kinh doanh buôn bán khiến cho người dùng hoang mang. Tem bảo hành - tem chống giả chính là một dấu hiệu được người dùng quan tâm nhất khi lựa chọn một sản phẩm dù tiêu dùng hằng ngày hay đồ điện tử, nội thất.
 
Giới thiệu về tem bảo hành
 
Tem bảo hành sản phẩm là loại tem đặc biệt được dán lên sản phẩm nhằm giúp người dùng có thể nhận biết được sản phẩm chính hãng, hàng thật so với các loại sản phẩm nhái, kém chất lượng khác.
 
Một số mẫu tem bảo hành thông dụng
 
 
Về mặt thiết kế thì có thể coi tem bảo hành là một loại Decal thu nhỏ. Trên đó được in thêm các thông tin về tên sản phẩm, tên thương hiệu với cách in rất đặc biệt mà chỉ khi soi dưới các loại đèn UV… mới có thể nhận biết được hàng giả, hàng thật. Đây chính là ưu điểm lớn nhất của tem bảo hành sản phẩm.
 
 
Ngoài ra, để tạo sự thuận tiện cho khách hàng thì rất nhiều công ty sản xuất sản phẩm đã tích hợp luôn thời gian bảo hành sản phẩm vào tem bảo hành sản phẩm. Như vậy, chỉ cần một loại tem bảo hành, khách hàng đã dễ dàng phân biệt được sản phẩm chính hãng lại có thể biết được thời gian bảo hành sản phẩm mà không cần giấy tờ bảo hành sản phẩm lằng nhằng nữa.
 
Do đó, tem bảo hành là loại tem dùng để niêm phong sản phẩm phổ biến nhất hiện nay.
 
 
 
Với vai trò nhận biết hàng thật, hàng giả thì tem bảo hành sản phẩm có rất nhiều công dụng hữu ích như:
 
– Là công cụ truyền đạt các thông tin về sản phẩm: tên sản phẩm, công ty sản xuất sản phẩm,… tới người tiêu dùng.
 
– Là công cụ giúp người tiêu dùng nhận biết, phân biệt sản phẩm chính hãng của công ty đó
 
– Là hình thức quảng cáo sản phẩm, PR thương hiệu công ty sản xuất một cách hiệu quả, chi phí thấp.
 
– Thể hiện được tính chuyên nghiệp, sự đầu tư nghiêm túc của cơ sở sản xuất với sản phẩm.
 
– Sự tỉ mỉ trong khâu thiết kế, in ấn mẫu tem bảo hành sẽ nâng cao sự đẳng cấp, sang trọng của sản phẩm đó.
 
 
Trên đây là những công dụng hữu ích mà các mẫu tem bảo hành sản phẩm đem lại. Để có thể phát huy tối đa vai trò của tem bảo hành thì các công ty nên lựa chọn các cơ sở in tem bảo hành chất lượng tốt, cơ sở vật chất in ấn hiện đại, công nghệ in tem bảo hành tân tiến. Có như thế mẫu in tem bảo hành đó mới không có khả năng làm giả, phát huy được vai trò phân biệt chất lượng sản phẩm với các loại hàng giả, hàng kém chất lượng.
 
LIÊN HỆ: 

Huy Vũ Label
888/15D Lạc Long Quân, Phường 8, Quận Tân Bình, Tp.HCM
ĐT: (08) 3865 1247 (4 lines)  - Fax: (08) 3865 1247 (Auto)  -  Hotline: 093 865 1247
E.mail:  
huyvuhcm@yahoo.com   -   huyvuhcm@gmail.com
Website: www.huyvulabel.com  -  www.tembaohanh.com   -  
www.temchonggia.net