Tem chống giả, tem chống hàng giả, tem chong gia, tem chong hang gia, tem chống giả bộ công an, tem chống giả mỹ phẩm, tem chống giả sms, tem bảo hành, tem niêm phong, tem số nhảy

Tem chống giả, tem chống hàng giả, tem chong gia, tem chong hang gia, tem chống giả bộ công an, tem chống giả mỹ phẩm, tem chống giả sms, tem bảo hành, tem niêm phong, tem số nhảy

  • Hình ảnh slide
  • Hình ảnh slide
  • Hình ảnh slide
  • Hình ảnh slide
  • Hình ảnh slide
0 1 2 3 4

Trang chủ » Tin tức » Giới thiệu về tem chống giả Hologram

Tem chống giả Hologram hiện nay có nhiều loại: Tem chống giả thường (thông thường có 1 lớp). Tem chống giả công nghệ mới, thường có từ 2 lớp trở lên (trên thị trường hay gọi là tem chống giả 3D). Tem chống giả dạng thông màu (3DF), là công nghệ mới nhất được phát triển dựa trên tem công nghệ mới (3D)

 

- Tem chống giả dù là công nghệ thường, công nghệ mới (3D) hay công nghệ thông màu (3DF) đều sử dụng công nghệ in bằng cách quét (bắn) chùm tia laser lên bề mặt vật liệu in để tạo các chị tiết và hoa văn của tem chứ không dùng mực in như các phương pháp in thông thường. Tem sau khi đã dán lên sản phẩm nếu bị bóc ra thì chỉ bong (tróc) lớp màng trong suốt bảo vệ, phần nền hologram của tem còn dính lại trên sản phẩm đã dán và không thể tái tạo lại như cũ nên tránh việc tái sử dụng tem.  
 

- Sử dụng tem chống giả dán lên sản phẩm giúp tăng tính thẩm mỹ và giúp người tiêu dùng an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm có dán tem vì loại tem này hiện khó bị nhái và làm giả, qui trình in tem đòi hỏi thủ tục giấy tờ bắt buộc.

 

Đặc điểm mổi loại tem:

- Tem thường: (Huy Vũ Label không còn cung cấp loại tem này)
  Hiện chỉ còn sử dụng ở một số nước vì công nghệ này đã khá lạc hậu, khả năng bị làm nhái và làm giả cao (hiện nay trên thị trường đang phổ biến loại tem bóng, rất giống tem chống giả loại này và dể dàng đặt hàng vì không cần thủ tục giấy tờ bắt buộc, số lượng in thấp.). Huy Vũ Label hiện không còn cung cấp tem chống giả thường nữa.

- Tem công nghệ mới (3D): 
  Là công nghệ sử dụng phổ biến trên thế giới, kể cả các nước tiên tiến. đặc điểm dể nhận biết là tem loại này có nhiều lớp (nội dung tem có từ 1 lớp trở lên, nền tem trang trí cũng có ít nhất từ 1 lớp đến nhiều lớp) nhằm tăng khả năng chống giả; Do được sử dụng phổ biến nên loại tem này có giá thành thấp, số lượng đặt hàng không đòi hỏi cao và khả năng chống làm giả của loại tem này cũng khá tốt.
  


 
- Tem thông màu (3DF): 
  Tem chống giả 3DF là công nghệ mới được phát triển trong vài năm nay dựa trên nền tảng tem chống giả công nghệ mới (3D), với khoảng thông màu giữa các lớp với nhau tạo hiệu ứng nội dung tem lần lượt xuất hiện và biến mất tuần tự khi ta nghiêng tem. Do là công nghệ mới nên hiện công nghệ này chưa được sử dụng phổ biến thị trường (Sản phẩm thông dụng để Khách hàng có thể tham khảo về loại tem này là máy tính cá nhân CASIO hàng chính hãng hiện đang sử dụng tem in bằng công nghệ này).